Hỗ trợ trực tuyến

Zero Begin Blog

Chào mừng các bạn đến với Zero Begin Blog
Mong rằng Zero Begin Blog sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho bạn!

-----------------------------------------------

Home » » Hướng dẫn đăng ký Paypal

Hướng dẫn đăng ký Paypal

Unknown | 00:12 | 0 nhận xét


Paypal cho phép VN nhận và rút tiền từ tài khoản VN là một tin vui cho giới webmaster bởi từ trước đến giờ muốn rút được tiền rất khó khăn và phải nhờ bạn bè ở nước ngoài làm là chủ yếu. Giờ thì mọi việc đã đơn giản hơn nhiều rồi! Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký một tài khoản Paypal sử dụng thẻ VISA của ngân hàng VN để có thể thuận tiện trong việc gửi và nhận tiền.
Paypal là gì và tính năng như thế nào thì vui lòng cho mình không giải thích nữa tốn thời gian nhé ! Vì nó là một sản phẩm mà hầu như chúng ta đã quen mặt quá rồi 


Để đăng ký tài khoản Paypal bạn truy cập website www.paypal.com , giao diện trang chủ như hình dưới. Có 2 nội dung mà bạn cần quan tâm đó là Account login ở bên trái và tính năng Sign up ở phía trên, trong hình dưới 2 thông tin này được mình bo khung đỏ để bạn nào chưa sử dụng lần nào có thể dễ dàng nhận ra:
Trang chủ Paypal
Trang chủ Paypal
Tùy chọn loại tài khoản:
Chọn loại tài khoản bạn muốn tạo
Chọn loại tài khoản bạn muốn tạo
Hiện Paypal cung cấp 3 loại tài khoản là PersonalPremier và Bussiness. Mỗi loại tài khoản có những đặc điểm khác nhau như hình dưới đây:
Tính năng của các loại tài khoản Paypal
Tính năng của các loại tài khoản Paypal
Mỗi địa chỉ email bạn có thể dùng sử dụng cho 2 loại tài khoản, muốn Upgrade lên tài khoản Bussiness bạn phải tốn một khoản phí nhất định, mỗi tài khoản cũng có một khoản fee nhất định mà trước khi đăng ký bạn nên đọc kĩ. Tôi chọn đăng ký tài khoản Premier. Bạn cũng có thể Upgrade tài khoản của mình lên sau cũng được :)
Form đăng ký tài khoản Paypal
Form đăng ký tài khoản Paypal
Sau khi hoàn tất thông tin đăng ký bạn sẽ nhận được yêu cầu khai báo các thông tin về thẻ tín dụng nhằm xác lập các thông tin liên quan đến quá trình thanh toán.
register-paypal-config-credit-card
Bổ sung thông tin tài khoản thẻ tín dụng
Do thẻ Visa của tôi chưa được kích hoạt và muốn tìm hiểu thêm thông tin về Paypal nên tôi bỏ qua bước này và click Go to my Account để truy cập vào tài khoản của mình. Tôi sẽ hoàn thành bước khai báo thông tin tài khoản sau :)
Trang chủ tài khoản Paypal
Trang chủ tài khoản Paypal
Bạn để ý khung phía bên tay trái đã được tôi đánh dấu đỏ, đó là các thông tin bạn cần phải hoàn thành trước khi tài khoản của bạn có thể được sử dụng đầy đủ các tính năng. Việc kích hoạt tài khoản của bạn bao gồm 3 bước sau :
  1. Xác nhận lại địa chỉ email
  2. Xác thực thẻ tín dụng
  3. Đọc Policy mới nhất để có thể sử dụng tài khoản của mình đúng mục đích và dễ dàng hơn.
Để kích hoạt tài khoản của mình, bạn click chuột vào từng dòng để làm theo hướng dẫn.

Xác nhận thông tin qua địa chỉ email

Hướng dẫn xác nhận thông tin qua Email của Paypal
Hướng dẫn xác nhận thông tin qua Email của Paypal
Đây là email tôi nhận được từ Paypal:
Email hướng dẫn xác nhận thông tin qua email từ Paypal
Email hướng dẫn xác nhận thông tin qua email từ Paypal
Nội dung email này cung cấp 1 đường dẫn để kích hoạt thông qua hình ảnh Link your card và một dãy số gồm 20 chữ số để trong trường hợp bạn không thể click vào nút bạn có thể nhập dãy số vào khung kích hoạt.
Sau khi click vào nút Link your card bạn sẽ được yêu cầu xác nhận lại mật khẩu tài khoản nhằm truy cập vào tài khoản Paypal của bạn.
Nhập lại mật khẩu truy cập tài khoản Paypal của bạn
Nhập lại mật khẩu truy cập tài khoản Paypal của bạn
Lựa chọn câu hỏi bảo mật
Bạn phải lựa chọn 2 câu hỏi bảo mật của Paypal
Bạn phải lựa chọn 2 câu hỏi bảo mật của Paypal
Sau khi hoàn tất việc lựa chọn 2 câu hỏi bảo mật, bạn đã hoàn tất khâu kích hoạt tài khoản qua địa chỉ email rồi đó.
Hoàn tất xác nhận qua email
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Zero Begin Blog - All Rights Reserved
Blog khởi động trên nền Blogger
Và sử dụng theme của Creating Website